tải game songoku đánh nhau 3d

Tải Game Songoku Đánh Nhau

Lượt tải: 2898

Tag: Tải Game Android Tải Game Đánh Nhau

qc

Tải game songoku đánh nhau cho điện thoại miễn phí rồi tận hưởng những trận đánh siêu kinh điển, long trời lở đất của các chiến binh siêu saiya.

Trò chơi songoku đánh nhau đã là một trong những trò chơi cực kỳ được yêu thích trong các seri game về 7 viên ngọc rồng. Nội dung trò chơi xoay quanh những trận chiến so tài xem ai mạnh hơn giữa các nhân vật chính mạnh nhất trong 7 viên ngọc rồng. Và người mạnh nhất chắc chắn là songoku rồi. Chưa kể đến với game songoku đánh nhau phiên bản mới sẽ có thêm các biến thể hóa siêu saiya mới. Mạnh hơn và ngầu hơn so với các phần chơi trước.

Nếu tất cả người chơi đều xem các phần mới nhất thì sẽ thấy songoku bật vượt qua giới hạn rất nhiều lần để đánh bại jiren. Đảm bảo các game thủ đều sẽ được trải nghiệm bản năng vô cực của songoku trong phần chơi này đấy. Còn chờ gì nữa, nhanh tay tải game songoku đánh nhau cho điện thoại ngay rồi chơi luôn.

Hướng dẫn cách tải game songoku đánh nhau về máy điện thoại android, java, ios

Wap tải game game https://taigamemienphichodienthoai.net/ sẽ giới thiệu với người chơi phiên bản điện thoại. Vì thế, chỉ dành cho các dòng điện thoại chạy trên nền tảng tải game android, ios, java.

Game songoku đánh nhau là một tải game offline trên điện thoại, nên dung lượng khá là nhẹ. Dễ dàng tải xuống trong cửa hàng game trực truyến.

Chỉ cần làm theo 2 bước sau để tải game về điện thoại:

  • Bước 1: Nhấp vào đường dẫn tải game phía dưới bài viết hoặc phía trên bài để truy cập vào cửa hàng game miễn phí.
  • Bước 2: Chọn cài đặt. Sau đó nhấp mở khi cài hoàn tất

Trò chơi không cần tạo tài khoản, sau khi cài đặt thành công chỉ cần mở lên rồi chơi. Thật đơn giản để tải game songoku đánh nhau về máy điện thoại.

Hướng dẫn cách chơi game songoku đánh nhau trên điện thoại

Khác với các phiên bản dành cho máy tính, game songoku đánh nhau trên điện thoại sẽ có các phím bấm đơn giản hơn. Các kỹ năng mạnh nhất của các nhân vật đều sẽ được thống kê sang một bên góc hình.

Giao diện khi chơi của game songoku đánh nhau sẽ có dạng như sau:

– Góc trái màn hình sẽ là một nút tròn to, nó có tác dụng điều khiển di chuyển của nhân vật.

– Bên phải màn hình sẽ là các kỹ năng mạnh nhất, được liệt kê chỉ cần nhấn vào nút để sử dụng kỹ năng.

– Ở giữa màn hình sẽ là chỉ số nội lực và thanh máu hp của nhân vật. Chính giữa sẽ là một ô tròn đếm thời gian.

Để giành chiến thắng, người chơi sẽ phải đánh bại đối thủ cho tới khi knock out đối thủ. Hay chính xác hơn là khi thanh máu không còn nữa.

Sau mỗi màn chơi hãy lựa chọn thêm các nhân vật mới, để xem các kỹ năng mạnh nhất của họ. Đảm bảo người chơi sẽ cực kỳ mê tít khi được trải nghiệm trên tất cả nhân vật trong truyện 7 viên ngọc rồng.

Chỉ 1 click để tải game songoku đánh nhau về máy thôi. Kéo xuống và tải game về máy thôi nào.

Những tính năng mới của game songoku đánh nhau

– Cập nhật thêm các nhân vật mới mạnh hơn, ở trên các vũ trụ khác nhau. Nếu người chơi theo dõi bộ truyện songoku sẽ biết ngay các nhân vật đó mạnh thế nào.

– Đồ họa đẹp hơn, được nâng lên một tầm cao mới. Tăng sự trải nghiệm của người chơi lên một bước cao hơn. Đảm bảo sự thích thú của người chơi.

– Cách điều khiển nhân vật đơn giản, các kỹ năng sẽ hiện ngay bên. Mỗi trận đấu kéo dài khoảng 1 phút, nhanh chóng, gây cấn và hấp dẫn hơn.

– Bổ sung thêm các phần chơi mới, không chỉ là còn mỗi solo nữa. Songoku còn có thêm các phần chơi phiêu lưu, đánh quái.

Ngoài ra, hiệu ứng hình ảnh các kỹ năng cũng được cải thiện rất nhiều. Khi đối đầu các kỹ năng sẽ có thêm các hiệu ứng đặc sắc mà chỉ có trên các dòng game 3d mới hiện nay.

Đã sẵn sàng để trải nghiệm thực sự trên chiếc điện thoại của các game thủ chưa? Nhanh tải game songoku đánh nhau cho điện thoại để bắt đầu luôn nhé.

>> Quay về trang chủ để xem tất cả trò chơi hay nhất: tải game miễn phí cho điện thoại

Link download game songoku đánh nhau miễn phí

apk – ios

Game khác